กระเป๋าดิออร์มือสอง

กระเป๋า Dior รุ่นฮิต ต้องมีติดตู้

สำหรับแบรนด์ ดิออร์ แล้ว เป็นไปไมได้เลยที่สายแบรนด์เนมจะไม่รู้จัก ใครที่เป็นนักซื้อ นักสะสมกระเป๋าแบรนด์เนมต้องมีอย่างน้อยหนึ่งใบในตู้ เพราะความสวยงาม ที่มีความเรียบหรู คุณหนูดูแพง ซึ่งก็แพงจริงๆ ต้องไม่พลาด กระเป๋า dior ดังนั้นวันนี้มาดูกันดีกว่าว่า มีกระเป๋า dior รุ่นไหน ฮิตจนต้องมีติดตู้กันบ้าง

1.Lady Dior

Collection ในตำนาน ที่เปิดตัวในปี 1995 แล้วเป็นก็โด่งดังเพราะเป็นกระเป๋าคู่กายของเจ้าหญิง Diana ที่ท่านถือออกงาน ด้วยดีไซน์ที่มีความหรูหราผลิตจากหนังและตัดเย็บเป็นลาย Cannage ที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับหูกระเป๋าแบบสั้นและสายสะพายไหล่ อีกทั้งถูกประดับด้วยอุปกรณ์โลหะที่เป็นตัวอักษร Dior ช่วยเพิ่มลูกเล่นได้เป็นอย่างลงตัว ซึ่งมีความสวยงามตามฉบับของผู้หญิงที่ให้ลุคความเป็นคุณหนูทีรสนิยมอย่างสุดๆ 

2.DIOR BOOK TOTE

สาวๆ ที่เป็น Work women ต้องถูกใจสิ่งนี้เป็นแน่ เพราะด้วยรูปทรงสีเหลี่ยมที่สามารถจุของได้ค่อนข้างเยอะ ชื่อของรุ่นกระเป๋า ก็ได้บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของตัวกระเป๋าได้อย่างแท้จริง เพราะรูปลักษณ์ของกระเป๋านั่น ก็เหมือนกับกระเป๋าโน๊ตสี่เหลื่ยม แต่ความแข็งแรงทนทานของตัวกระเป๋า

3.Dior Bobby

เป็นกระเป๋ารุ่นที่สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับลุคการแต่งตัวได้หลายแบบหลายแนวมากๆ เพราะดีไซน์ที่สวยเก๋ ด้วย รูปทรงโค้งเรียบหรู แบบฮีเมียน แถมยังผลิตจากหนังลูกวัว ที่ได้มอบความเรียบหรูที่มาพร้อมกับโลโก้ CD  ด้านหน้ากระเป๋าที่ช่วยทำให้กระเป๋าโดดเด่นและเป็นที่จดจำได้ง่าย ทั้งยังสามารถสะพายไหล่ ครอสโอเวอร์ หรือหิ้วก็ได้ ซึ่งก็มีหลายสี หลายแบบให้เลือกกันตามใจชอบกันเลย

4.Saddle

เป็นกระเป๋าทรงอานม้า ที่ขอบอกว่าเห็นแล้วก็รู้เลยว่าเป็นกระเป๋าดิออร์ ที่กำลังกลับมาฮิตอีกครั้งหลังจากเปิดตัวครั้งแรกในปี 1999 ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์วินเทจสุดเก๋ไก๋ ถูกตกแต่งด้วยชาร์มโลหะที่เป็นตัว D ห้อยลงมา ซึ่งทางแบรนด์ได้พัฒนาให้มีความหลากหลายและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบันมากยิ่งขึ้นด้วย ถ้าใครได้ไปถือแล้วเพิ่มความสวยไฮโซให้กับลุคแน่นอน

5.J’adior Dior Bag 

อีกรุ่นที่สร้างความตื่นเต้นให้กับสาวกกระเป๋าดิออร์ ที่เปิดตัวในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2017 ที่มาพร้อมกับความเก๋และชิค ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน วยสายคาดด้านหน้าตัวกระเป๋าที่ประดับอักษร J’adior สามารถถือในแบบคลัทช์ได้ สามารถใช้ในลุคสาวมั่นใจ หรือใครที่ชอบสะพายก็สามารถสะพายได้ เพราะมาพร้อมสายโซ่สีทอง ซึ่งรุ่นนี้จะให้ความแตกต่างกับรุ่นอื่นๆ ไปเลย ไม่มีไม่ได้แล้ว 

สำหรับกระเป๋าดิออร์ เป็นที่ต้องการของสาวๆ เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะผลิตออกมากี่คอลเล็กชั่น กี่ใบ ก็หมดจนต้องตามหากันให้เหนื่อย บางรุ่นก็ไม่มีขายในช็อปแล้ว ถ้าต้องการรุ่นที่หลากหลายมากขึ้นสามารถหาได้จากร้านกระเป๋ามือสอง ที่มีขายกระเป๋าดิออร์มือสอง ซึ่งจะต้องมั่นใจด้วยว่าร้านนั้นเป็นร้านที่น่าเชื่อถือ อย่างเช่น ร้าน Brandname exchange ที่มีประสบการณ์ในการซื้อ/ขายกระเป๋าแบรนด์มากมากกว่า 7 ปี ซึ่งคุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้กระเป๋าดิออร์มือสองของแท้แน่นอ